Tuesday, October 19, 2010

MucTim Feature & Moodboard


Hi`hi`..
có tin vui mà quên ko báo mọi người ^o^...

Trong số báo tháng 10/2010 của Mực Tím Đặc Biệt có 2 bài của tớ =3
Bút danh Nhung Trần hoặc Nhung (Linda) Trần =].

Thật sự đây là lần đầu tiên trong đời tớ viết báo >_<".
Nằm mơ cũng ko nghĩ tới đâu vì trước giờ tiếng Việt ko hẳn là tiếng...tốt nhất của tớ T___T. Thật sự khi nhận đc lời đề nghị của Mực Tím tớ ko hết...đờ người ra - shock o.0 (đọc đi đọc lại mail..sợ ai gửi nhầm hòm thư =___=).

Dù sao đi nữa cũng hy vọng các bạn mua báo ủng hộ *o* (rất tiếc báo MTĐB tạm thời chỉ phát hành ở khu vực miền Nam). Có gì thắc mắc/hỏi/đề nghị/v.v. các bạn cứ e-mail mình. Mình sẽ trả lời trên blog hoặc mặt báo hoặc mail =].

1 trong 2 bài của tớ viết về style preppy nên đề tài của moodboard hôm nay cũng là preppy - phong cách học đường.

* * *

In the October Issue of Muc Tim Dac Biet (magazine for teens in Vietnam) there are 2 articles by me =3.

One covers preppy style, and the other one is featuring some of street photos that I was able to take during my very first photo hunting in Saigon =P.

And you can say that today's post is to create an appropriate mood for one of my featured articles =}.
 


 

5 comments:

  1. Congrats for being featuring in Muc Tim. Too bad I can't get the magazine in US

    ReplyDelete
  2. Congrats on the feature! Great inspirational photos you posted. : )

    xx The Little Dust Princess

    ReplyDelete
  3. School look là HOt cho mọi thời đại,càng về sau càng có những kiểu dáng khác hơn,nhưng mặc trên người bộ đồng phục của Anh hay Mấy nước Châu Á thấy vẫn thích,nó đẹp kinh khủng..Châu Âu thì có mỗi Anh với mấy nước là mặc đồng phục còn nhiêu toàn free style =)))
    School look của Zara là đẹp nhất,nhưng cũng là hàng đắt nhất =)))

    ReplyDelete
  4. Những phong cách thời trang cùng hình ảnh trên đây rất bắt mắt! Cảm ơn tác giả! Tuy nhiên, theo mình, để hoàn thiện bản thân, các bạn nữ nên thực hiện cắt mí mắt mà không cần bận tâm cắt mí mắt nguy hiểm không.

    ReplyDelete

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...